ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

กลยุทธ์



1.ภารกิจ


 พันธกิจสอนภาษาอังกฤษจัดตั้งขึ้นเพื่อในเด็กๆเยาว์ชนใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์แม้จะเป็นเพียงกลุ่มอาสาสมัครกลุ่มเล็กๆแต่ทำทุกอย่างด้วยใจและกำลังที่มี และพวกเราคาดหวังว่าน้องๆที่ได้รับความรู้จากเราไปจะมีความสุขกับภาษาอังกฤษและกล้าแสดงออกในทางที่ถูกต้อง

2.โครงร่าง


3.การวิเคราะห์สภาพแวดล้อมภายนอก

Swot

S=จุดแข็ง

-พันธกิจ Volunteers Love เปิดสอนภาษาอังกฤษฟรีให้แก่น้องๆที่มีความสนใจ

-มีอาสาสมัครที่มีความรู้ความสามารถทางด้านภาษาโดยเฉพาะ

W= Weakness (จุดอ่อน)

-ตัวพันธกิจเองยังไม่เป็นที่รู้จักมาก

-มีซัพพอร์ตน้อยในการจัดกิจกรรม

O = Opportunity (โอกาส)

-มีโอกาสได้รู้จักเพื่อนต่างชาติมากขึ้น เพราะในทุกๆปีจะมีอาสาสมัครจากต่างประเทศเข้ามาช่วยสอนในพันธกิจ
T = Threats คือ อุปสรรค

-ราคาของสินค้าต่างๆที่ใช้จัดกิจกรรมมีราคาเพิ่มขึ้น และซัพพอร์ตในพันธกิจมีไม่เพียงพอทำให้บางเดือนไม่สามารถออกไปจัดกิจกรรมร่วมกับน้องๆที่ต่างอำเภอได้

4.การวิเคราะห์กลยุทธ์และทางเลือกกลยุทธ์



อัพเดตกิจกรรมที่ทางเพจได้ทำมา

แชร์ข่าวสารที่เป็นประโยชน์ต่อผู้ติดตามเพจ

ทำวิดีโอโปรโมทเพจ เพื่อให้เป็นการประชาสัมพันธ์ให้เป็นที่รู้จัก

5.วัตถุประสงค์

-เพื่อให้เยาว์ชนใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์
-เพื่อเปิดโอกาสให้เยาว์ชนที่มีทักษะความรู้ทางด้านภาษาอังกฤษ มาร่วมกันแบ่งปันความรู้ทางภาษาให้แก่น้องๆอีกหลายคนที่สนใจแต่ไม่มีโอกาสได้เรียน
-เพื่อให้เยาว์ชนได้เรียนรู้จักความรักที่เกิดจากการให้โดยไม่หวังสิ่งตอบแทน
-เพื่อช่วยให้น้องๆได้มีความกล้าแสดงออก
-เพื่อให้ได้มีประสบการณ์ใหม่ๆจากภาษาอังกฤษ

6. แผน
2 เดือน       เดือนแรก  จัดการโปรโมทเพจ 

                        เดือนที่สอง  ลงพื้นที่ทำกิจกรรมตามหมู่บ้านหรือโรงเรียนต่างอำเภอ

7.นโบาย
 -ทำให้ภาษาอังกฤษเป็นเรื่องสนุก
-รับใช้สังคมโดยไม่หวังสิ่งตอบแทน
- มีใจเป็นจิตอาสา

8.การปฏิบัติตามกลยุทธ์


อัพเดตกิจกรรมที่ทางเพจได้ทำมา

แชร์ข่าวสารที่เป็นประโยชน์ต่อผู้ติดตามเพจ

ทำวิดีโอโปรโมทเพจ เพื่อให้เป็นการประชาสัมพันธ์ให้เป็นที่รู้จัก






 
 

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ภาพกิจกรรมค่ายภาษาอังกฤษ

ภาพกิจกรรมค่ายภาษาอังกฤษ

I AM A MISSIONARY | YWAM